Quà Tặng Trang Sức Ý Nghĩa Ngày Tết Trung Thu Cho Cha Mẹ 

Trung thu – Tết đoàn viên, là dịp để sum họp gia đình và gửi trao những lời yêu thương chân thành để cha mẹ của mình. Vậy nên Tết Trung thu năm nay hãy cùng APJ chọn lựa những món quà trang sức tinh tế, thể hiện lòng thành kính đến bậc sinh thành của mình nhé!

Vì sao trang sức lại mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc khi được dùng làm quà tặng?

Trang sức không chỉ là món đồ tô điểm cho vẻ đẹp mà còn là những câu chuyện được kể qua thời gian. Từ xa xưa, người ta đã tin rằng trang sức mang trong mình năng lượng của đất trời và có khả năng mang lại may mắn, tài lộc. 

Bên cạnh ấy, mỗi món trang sức đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, chứa đựng những tâm tư, tình cảm của người tặng. Chính vì vậy, trang sức không chỉ là món quà mà còn là một kỷ vật quý giá, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Gợi ý quà tặng trang sức ý nghĩa trong dịp Trung Thu

Nhẫn nữ vàng đính ngọc trai – N876

Nhẫn nữ ngọc trai – biểu tượng của sự thanh lịch và quý phái. Với ánh ngọc trai lấp lánh, nhẫn không chỉ tô điểm cho đôi bàn tay mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu. Món quà này như một lời khẳng định về sự trân trọng và yêu thương mà bạn dành cho mẹ.

Món quà này như một lời khẳng định về sự trân trọng và yêu thương dành cho mẹ

Đóa hoa vàng trắng gửi mẹ – MTNB0140

Một nhẫn tinh xảo với thiết kế đóa hoa lấp lánh đang nở rộ. Cánh hoa được chế tác tinh tế từ những viên đá  được sắp xếp khéo léo tạo nên hình dáng cánh hoa mềm mại. Ở trung tâm là một viên đá lớn, tròn đầy như vầng trăng rằm, tỏa sáng rực rỡ giữa muôn sao.

Mang thông điệp cực kỳ ý nghĩa: “ Mong mẹ nhớ rằng con luôn yêu thương và trân quý mẹ, như đóa hoa quý này luôn nở rộ trên tay mẹ. Tình yêu của con dành cho mẹ vĩnh cửu như vầng trăng tròn, và rực rỡ như ánh sáng của những viên đá”, đây chắc chắn là món quà tuyệt vời để dành tặng mẹ vào ngày Tết đoàn viên này.

Một nhẫn tinh xảo với thiết kế đóa hoa lấp lánh đang nở rộ

Mặt dây nữ xanh đại dương – MTM0612

Trung tâm của mặt dây là một viên đá màu xanh đậm sapphire, hình bầu dục, gợi nhớ đến màu của đại dương sâu thẳm. Tựa như tình yêu của bạn dành cho mẹ của mình cũng bao la và thanh thuần như biển. 

Thiết kế gợi nhớ đến màu của đại dương sâu thẳm

Nhẫn nam đính đá sang trọng – MTN1379

Sự kết hợp giữa viên đá tròn ở giữa và các viên đá tấm nhỏ xung quanh của MTN1379 đã tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng. Chiếc nhẫn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Nó không chỉ là một món trang sức nam mà còn là biểu tượng của địa vị và gu thẩm mỹ tinh tế.

Đây không chỉ là một món trang sức mà còn là biểu tượng của địa vị và gu thẩm mỹ tinh tế

Chiến nhẫn phúc lành – MTM0612

Chiếc nhẫn nam N2.0043-4 mang sắc màu ngọc bích xanh đầy sang trọng kết hợp cùng 2 hình rồng vàng 18K được chạm khắc kỳ công, hướng về chữ “PHÚC” ở vị trí trung tâm một cách uyển chuyển, mang ý nghĩa phúc lành và may mắn cho người đeo. Đây sẽ là một món quà hoàn hảo dành tặng cha với mong muốn, cha luôn khỏe mạnh và luôn gặp điều những điều may mắn trong cuộc sống.

N2.0043-4 mang sắc màu ngọc bích xanh đầy sang trọng

Trung thu này, hãy để APJ đồng hành cùng bạn gửi gắm những tình cảm chân thành qua bộ sưu tập trang sức vàng 18K mới nhất. Hi vọng bài viết: “Quà tặng trang sức ý nghĩa cho cha mẹ” sẽ giúp bạn tìm được món quà ưng ý nhé!

 


Administrator

Content


Xem tất cả

Bài liên quan

Tư vấn

Gợi Ý Những Trang Sức Dự Đám Cưới Lịch Lãm Nhất Cho Phái Mạnh

Trang sức không chỉ là phụ kiện dành riêng cho phụ nữ mà còn là một phần quan
24/10/2024

Tư vấn

Điểm Danh Những Mẫu Nhẫn Cưới Lý Tưởng Để Khắc Tên

Với dịch vụ khắc tên lên nhẫn cưới, bạn không chỉ sở hữu một chiếc nhẫ
16/10/2024

Tư vấn

 Lời Chúc 20/10 Ý Nghĩa Để Gửi Đến Những Người Phụ Nữ Bạn Yêu Thương

Ngày 20/10 là cơ hội tuyệt vời để tôn vinh và tri ân những đóng góp to lớn c
15/10/2024
chat icon
Call Now