Câu hỏi thường gặp

1. Sản phẩm & dịch vụ +
1.1 Có những tiện ích gì khi mua hàng tại website Anh Phương Jewelry? + x
  • Đa dạng các hình thức thanh toán & các chương trình ưu đãi từ đối tác liên kết thanh toán của VNPay, Visa, Mastercard,…

  • Linh hoạt các hình thức đặt hàng, giữ hàng Online & nhận hàng tại nhà hoặc nhận tại cửa hàng.

  • Dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng từ các đối tác vận chuyển uy tín Shopee Express, Giaohangtietkiem…

1.2 Tôi muốn mua nhẫn nhưng không biết cách chọn size? + x

Quý khách có thể biết được kích thước nhẫn phù hợp với từng ngón tay của mình chỉ cần áp dụng hướng dẫn đo size như sau:

CÁCH 1:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 đoạn giấy dài khoảng 10cm và rộng 1cm.

  • Bước 2: Sử dụng đoạn giấy quấn sát quanh ngón tay đeo nhẫn.

  • Bước 3: Đánh dấu điểm giao nhau (lưu ý đánh dấu vùng giáp line).

  • Bước 4: Tháo ra dùng thước đo chiều dài của đoạn giấy theo vạch dấu.

  • Bước 5: Lấy kết quả đo được chia cho 3,14. Sau đó đối chiếu với Bảng size nhẫn

 

CÁCH 2:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 chiếc nhẫn phù hợp với ngón tay cần đeo nhẫn & 1 cây thước có vạch kẻ milimet.

  • Bước 2: Đối chiếu số milimet của thước với kích thước trên Bảng size nhẫn

 

Chi tiết hướng dẫn đo size: https://apj.vn/huong-dan-do-size-trang-suc.html

1.3 Hướng dẫn lưu giữ & bảo quản trang sức bền đẹp qua thời gian? + x
  1. Lưu trữ đúng cách:

  • Tránh tiếp xúc với chất liệu gây hại:

  • Tránh để trang sức tiếp xúc với hóa chất như: xà phòng, nước biển, chất tẩy rửa và các loại hóa chất khác có thể gây ảnh hưởng đến sự bền đẹp của chúng.

  • Hạn chế tiếp xúc với mỹ phẩm, nước hoa và kem dưỡng da, vì các thành phần này có thể làm mờ hoặc ảnh hưởng đến kim cương và các loại đá quý khác.

 

  1. Vệ sinh định kỳ:

  • Vệ sinh trang sức bằng cách nhẹ nhàng lau chùi bề mặt bằng nước ấm và một ít xà phòng nhẹ. Sử dụng một bàn chải mềm hoặc khăn mềm để làm sạch những khe hẹp hoặc vết bẩn nhỏ.

  • Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc chổi cứng, vì chúng có thể gây trầy xước hoặc làm mất đi độ bóng và sáng của trang sức.

 

  1. Kiểm tra định kỳ:

  • Kiểm tra trang sức định kỳ để phát hiện sớm bất kỳ hỏng hóc nào như chảy đá, mất nút kim cương, hoặc móc bị lỏng. Nếu phát hiện sự cố, nhanh chóng đưa trang sức đến cửa hàng APJ để được sửa chữa.

1.4 Tại sao giá tại website và cửa hàng lại khác nhau? + x

Giá trên website là giá tham khảo, giá thực tế sẽ thay đổi theo trọng lượng vàng và trọng lượng đá thực tế tùy theo ni/size trang sức được chọn. Quý khách quan tâm sản phẩm có thể liên hệ tổng đài 0286 6868 956 (miễn phí) bộ phận tư vấn trực tuyến sẽ tiếp nhận hỗ trợ thông tin kịp thời và chính xác nhất.

1.5 Tôi muốn kiểm tra sản phẩm có tồn ở khu vực nào? + x

Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0286 6868 956 (miễn phí), bộ phận tư vấn trực tuyến sẽ tiếp nhận hỗ trợ kiểm tra thông tin sản phẩm và giữ hàng tại cửa hàng gần khu vực mình mong muốn đến.

Ngoài ra, APJ có dịch vụ giao hàng tận nơi & hoàn toàn MIỄN PHÍ trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng.

2. Đặt hàng & thanh toán +
2.1 Tôi mua hàng trên website như thế nào? + x

Quý khách vui lòng truy cập website: https://apj.vn/ – lựa chọn sản phẩm mình muốn mua, sau đó chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản, hoặc bằng thẻ tín dụng/thẻ ngân hàng. Sau khi giao dịch thanh toán hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng của APJ qua zalo theo số điện thoại đặt hàng.

Chi tiết hướng dẫn: https://apj.vn/415-huong-dan-mua-hang.html

2.2 Tôi muốn mua hàng online nhưng thanh toán trả góp thì làm cách nào? + x

Quý khách có thể chọn hình thức trả góp thông qua thẻ tín dụng của ngân hàng, áp dụng tại toàn bộ hệ thống cửa hàng APJ và website. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin thanh toán hoặc liên hệ tổng đài 0286 6868 956 (Miễn phí) để được tư vấn cụ thể.

Tham khảo hướng dẫn thanh toán tại đây: https://apj.vn/416-huong-dan-thanh-toan.html

2.3 Tôi đặt hàng thành công rồi, khi nào được xác nhận đơn hàng? + x

Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo đơn hàng thành công ngay khi đặt hàng qua zalo theo số điện thoại đặt hàng. Tư vấn viên Online sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận đơn hàng và thông báo về thời gian giao hàng Hoặc Quý khách sẽ nhận tin nhắn xác nhận đơn hàng thành công/hóa đơn điện tử/thông tin thời gian giao hàng dự kiến.

 

2.4 Tôi muốn đặt hàng mẫu sản phẩm này nhưng cửa hàng gần khu vực tôi không có hàng? Tôi có thể đặt hàng online không? + x

Để đặt được sản phẩm không có hàng ở khu vực gần quý khách, quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website https://apj.vn/ và chọn hình thức giao hàng tận nơi. Sản phẩm sẽ được giao hàng miễn phí toàn quốc từ 1-7 ngày.

 

Quý khách có thể theo dõi đơn hàng của mình tại đây:

https://apj.vn/ho-tro-khach-mua-hang/tra-cuu-don-hang

 

2.5 APJ hỗ trợ bao nhiêu hình thức thanh toán? + x

APJ hiện có những hình thức thanh toán như sau: tiền mặt, thẻ tín dụng, ATM, Visa/ Mastercard, thanh toán VNPay, Momo hoặc thanh toán chuyển khoản.

 

2.6 Tôi muốn xuất hóa đơn Công ty/ Hóa đơn điện tử? + x

Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn Công ty vui lòng liên hệ 0789 220 869 hoặc 0931 887 007 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

2.7 Tạo sao đơn hàng của tôi bị hủy? + x

Để biết chính xác thông tin đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0286 6868 956 (Miễn phí) APJ sẽ hỗ trợ kiểm tra thông tin đơn hàng.

 

2.8 Không áp được mã giảm giá phải làm thế nào? + x

Quý khách vui lòng điền thông tin mã ưu đãi vào ô ghi chú khi đặt hàng, tư vấn viên online sẽ liên hệ hỗ trợ xác nhận đơn hàng và thêm chương trình ưu đãi giúp khách hàng giúp mình.

Hoặc liên hệ tổng đài 0286 6868 956 (Miễn phí) APJ sẽ hỗ trợ kiểm tra thông tin.

 

2.9 APJ có đảm bảo về bảo mật thông tin Khách hàng không? + x

Thông tin Khách hàng là thông tin bảo mật được APJ đặt lên hàng đầu. Do đó, chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư và chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Để đảm bảo tính bảo mật của thông tin khách hàng, APJ thực hiện các nguyên tắc: https://apj.vn/911-chinh-sach-thu-thap-va-bao-mat-thong-tin.html

 

3. Giao nhận hàng +
3.1 Phí vận chuyển của APJ tính như thế nào? + x

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, APJ và đối tác hân hạnh giao hàng đến quý khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành và không thu phí vận chuyển.

3.2 Thời gian giao hàng trong bao lâu? + x

APJ giao hàng miễn phí từ 1-7 ngày trên toàn quốc và giao hàng trong ngày đối với khu vực nội thành TPHCM.

3.3 Tôi có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng? + x

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách hàng có quyền yêu cầu được mở hộp hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không? Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện hộp hàng không còn nguyên vẹn hoặc thiếu tem niêm phong.

 

Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm khách hàng nhận được bị lỗi, hư hỏng hoặc không như mô tả, APJ cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách thu đổi và bảo hành.

4. Chính sách thu đổi & bảo hành +
4.1 Sau khi mua hàng nếu cảm thấy không vừa tôi có thể đổi hàng không? + x

APJ có chính sách thu đổi – đảm bảo hài lòng cho khách hàng áp dụng cho các sản phẩm vàng 18K, 610, 10K. Khi sản phẩm được khách hàng mua để tặng, sau đó không thích hoặc không vừa size, quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác trong ngày ghi trên hóa đơn với tổng tiền bằng hoặc hơn sản phẩm cần đổi.

Quý khách vui lòng xem kỹ các điều kiện đổi trả tại đây:

https://apj.vn/910-chinh-sach-doi-tra-dam-bao-hai-long.html

 

4.2 Trang sức đeo lâu ngày tôi muốn bảo hành thì như thế nào? + x

APJ có chính sách siêu âm làm sạch trang sức miễn phí trọn đời, đặc biệt các loại nhẫn đúc 18K (750), 680, 610, 14K, 10K cũng được bảo hành đánh bóng và gắn hột trọn đời.

Với các hình thức bảo hành khác, Quý khách vui lòng xem chi tiết tại đây: https://apj.vn/418-bao-hanh-san-pham.html

 

5. Các số điện thoại cần biết tại APJ +
5.1 Q&A - HOTLINE TƯ VẤN - GIẢI ĐÁP THẮC MẮC + x

5.2 Thông tin liên hệ cửa hàng và trung tâm bảo hành + x



chat icon
Call Now