Top 4 thiết kế nhẫn cưới được yêu thích nhất thời điểm hiện tại tại APJ

Yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn trang phục chính là kiểu dáng. Tương tự như vậy, yếu tố then chốt nhất khi chọn trang sức cũng như nhẫn cưới chính là sự phù hợp về màu da và sắc độ da. Vậy liệu bạn đã biết làn da mình thuộc sắc độ nào và phù hợp với chất liệu nào khi chọn mua nhẫn cưới chưa. Hãy cùng APJ tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

Mách bạn cách xác định tone da khi chọn nhẫn cưới

Do tính chất trọng đại và mang ý là biểu tượng cho mối nhân duyên trăm năm viên mãn, nên khi lựa chọn nhẫn cưới không ít cặp đôi bâng khuâng “liệu chất liệu vàng nào sẽ phù hợp với sắc độ của làn da?. Hãy cùng APJ giải đáp thắc mắc đó thông qua chia sẻ bên dưới và cùng một số gợi ý nhẫn cưới mới nhất.

Việc xác định tone da không quá khó khăn, việc làm đầu tiên cần làm đó là đặt cổ tay của bạn ở nơi có ánh sáng tự nhiên và quan sát màu sắc của tĩnh mạch. Nếu tĩnh mạch của bạn mang sắc độ xanh lá thì bạn thuộc tuýp người sở hữu tone da ấm, ngược lại tĩnh mạch mang sắc xanh dương hoặc tim tím, bạn thuộc team tone da lạnh. Nếu đã quan sát kỹ lưỡng mà không xác định được tone da của mình hay tone da mang sắc độ “lưng chừng” giữa ấm và lạnh thì bạn thuộc team mang tone da trung tính.

Gam màu của vàng phù hợp từng tone da

Vàng vàng và vàng hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn thuộc team mang tone da ấm. Những gam màu nóng này sẽ cộng hưởng với tone da và mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào và dễ chịu, đặc biệt là gam màu vàng

Vàng trắng hay bạch kim sẽ là gợi ý phù hợp nhất đối với team thuộc tone da lạnh. Sắc độ nhẹ nhàng và thanh lịch của vàng trắng sẽ càng phát huy vẻ nổi bật và hòa hợp trên nước da của bạn 

Nếu không thuộc hai trường hợp trên thì tone da của bạn thuộc tone trung tính nên có thể thoải mái lựa chọn chất liệu chế tác nên nhẫn cưới cho riêng mình, đó có thể là vàng truyền thống cổ điển, vàng trắng thanh lịch hay vàng hồng thời thượng.

Gợi ý top 4 nhẫn cưới được yêu thích nhất thời điểm hiện tại tại APJ

Nhẫn cưới vàng trắng 10K – MTNC0505

Được mệnh danh là đôi nhẫn mang tinh thần phóng khoáng, vượt qua những giới hạn trong sáng tạo thiết kế. Nếu như thiết kế nhẫn nam mang ngôn ngữ thiết kế Geometric bản to tạo nên sự chắn chắn và không kém phần thời thượng khi kết hơp cùng đá qúy tán sắc, thì ở thiết kế dành cho vị hôn thê lại tạo nên sự cân bằng và hòa hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng trắng 10K và chi tiết đính đá tinh xảo.

Nhẫn cưới vàng hồng 10K đính đá cz – NT03

Phong cách milimalism khuynh đảo và đã từng tạo nên làng sóng chi phối phong cách thời trang của những người trẻ hiện đại. Đến thời điểm hiện tại phong cách tối giản và thời thượng này vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” và đó cũng chính là nguồn cảm hứng để những nghệ nhân kim hoàn từ APJ chế tác nên đôi nhẫn NT03 độc quyền.Bên cạnh sự tiết chế những chi tiết rườm rà và không cần thiết, chất liệu vàng hồng với sắc độ trẻ trung và đá quý tán sắc được lựa chọn để đáp ứng tiêu chí đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự độc đáo và đẳng cấp cho cặp đôi vào ngày trọng đại của mình.

Nhẫn cưới vàng trắng 10K đính đá – MTNC0514

Trong bữa tiệc ánh sáng lấp lánh của tình yêu, chiếc nhẫn cưới đầy quý phái được chế tác từ chất liệu vàng trắng 10K toả sáng như một vì tinh tú lộng lẫy và rực sáng giữa bầu trời đêm. Chất liệu vàng trắng 10K mang sự hoàn hảo về thẩm mỹ và đẳng cấp, mang đến một vẻ đẹp tinh tế thời thượng, là hình ảnh của tình yêu chân thành và lời hứa về tương lai.

Nhưng chiếc nhẫn này không chỉ là một món trang sức, mà còn là biểu tượng của mối tương quan mạnh mẽ và ấm áp. Vàng trắng 10K thời thượng không chỉ thể hiện sự hiện đại mà còn là lời cam kết luôn đồng hành và gắn kết cùng đôi bạn vượt qua mọi thách thức của cuộc sống. Bạn có thể cảm nhận mỗi hơi thở ngọt ngào của tình yêu khi đặt tay lên chiếc nhẫn này, như một lời xác nhận về sự đồng thuận và tương lai tươi đẹp đang chờ đợi.


Nhẫn cưới vàng vàng 18K đính đá cz – MTNC0494

Mỗi đường nét trên chiếc nhẫn cùng nhau kể lên một câu chuyện đầy cảm xúc. Những đường vân nổi bật cùng chi tiết đính đá tinh xảo trên bề mặt nhẫn tượng trưng cho sự gắn kết mãnh liệt, tình yêu không thể tách rời. Phần đai của nhẫn được hoàn thiện và tối giản nhwuxng chi tiết chạm khắc phức tạp, như một dấu ấn vĩnh cửu về tình yêu và sự đồng thuận.

Vàng 18K không chỉ đại diện cho sự quý giá mà còn thể hiện tinh thần mạnh mẽ và bền vững của tình yêu. Điều này giống như tình yêu chắc chắn và vững chãi, luôn tồn tại trường tồn qua thời gian, dãu có khó khăn hay thăng trầm. Khi nhìn vào chiếc nhẫn này, mọi người có thể thấy được sự toả sáng trong mắt người đối diện, sự ấm áp và an lành trong từng góc nhỏ của cuộc sống.


Hy vọng bài viết Top 4 thiết kế nhẫn cưới được yêu thích nhất thời điểm hiện tại tại APJ đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích khi chọn mua tín vật trâm năm cho ngày nên duyên trọng đại thêm phần viên mãn và thăng hoa trong niềm hạnh phúc đong đầy.


Administrator

Loc


Xem tất cả

Bài liên quan

Tư vấn

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đeo Nhẫn Cưới Dành Cho Các Cặp Đôi

Nhẫn cưới là “Tín vật” thiêng liêng đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu v
17/04/2024

Tin tức / Tư vấn

Bật Mí Tips Chọn Trang Sức Nữ Cho Cô Nàng Công Sở Hướng Nội

Bề ngoài tĩnh lặng cùng tâm hồn sâu sắc có đôi chút e ngại thường là những
08/04/2024

Tư vấn

Mách Bạn Tips Bảo Quản Trang Sức Ngọc Trai Đúng Cách

Trang sức ngọc trai là hiện thân cho sự thuần khiết và nét quý phái của người
28/03/2024
Call Now