3 trang phục cho chú rể vào ngày cưới

 Chỉn chu, phong độ và phối hợp ăn ý với cô dâu dường như là tiêu chí “vàng” của mỗi chú rể khi tìm kiếm trang phục cho ngày trọng đại. 3 gợi ý trang phục dưới đây sẽ giúp bạn bám sát những tiêu chí đó và tìm ra lựa chọn thích hợp cho ngày cưới.
1. Lịch lãm với vest
Gần như là một biểu tượng cho sự lịch lãm và phong độ của phái mạnh, áo vest là lựa chọn tối ưu cho những không gian tiệc mang tính trang trọng như trong nhà hàng, hội trường rộng lớn. Dù may, thuê hay mua, hãy đảm bảo bạn lựa chọn một bộ vest chú rể phù hợp với các số đo hình thể, chiều cao, cân nặng,… để trông không quá già hoặc lỗi mốt, tránh khó khăn khi cử động vì chật chội hoặc “bơi” trong bộ trang phục thùng thình. Các thương hiệu danh tiếng dành cho quý ông như Men’s Warehouse, Brooks Brothers, Allure Men,… luôn sở hữu những bộ sưu tập mới nhất với đa dạng chất liệu và kiểu dáng để bạn lựa chọn.

Vest một cúc hay hai cúc với một cúc gài trên đang là xu hướng và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, vừa lịch sự vừa tạo sự thoải mái.


Bạn có thể tạo ấn tượng với tông đỏ burgundy sang trọng. Nếu chọn gam màu nhã nhặn như đen, xám, xanh đậm cùng kiểu may tối giản, chú rể có thể tận dụng lại trang phục này sau lễ cưới cho môi trường công sở hoặc những dịp trang trọng khác.
2. Cá tính với blazer
Bạn mong muốn một vẻ ngoài phóng khoáng, tràn đầy năng lượng nhưng vẫn đủ lịch thiệp và bảnh bao tại những tiệc cưới ngoài trời? Áo khoác blazer phối cùng quần khaki, jeans hoặc bất kỳ chất liệu nào và một chút biến tấu về màu sắc, họa tiết sẽ là sáng kiến cho những shoot hình vui vẻ, nghịch ngợm.

Những chiếc blazer với tông màu sáng sẽ giúp bạn có vẻ ngoài tươi tắn, thích hợp cho những tiệc cưới ngoài trời.

3. Vintage với áo sơ mi và dây đeo quần
Cho những tiệc cưới vui nhộn, độc đáo tại khu vườn nhỏ theo phong cách rustic hay vintage, một chiếc dây đeo quần phối cùng áo sơ mi màu tươi trẻ sẽ làm nổi bật hình tượng chú rể thân thiện, tươi vui. Đừng quên rủ rê thêm những chiến hữu thân thiết diện cùng phong cách này để có một chủ đề cưới thật “chất” và ý nghĩa.

Thậm chí, tạm bỏ quên mọi chi tiết rườm rà, chú rể hoàn toàn có thể tạo bất ngờ với hình tượng “soái ca” đậm nét cổ điển, phong trần và lãng mạn nhờ một chiếc áo sơ mi trắng tinh vừa sát cơ thể, cài kín cổ hoặc không cài cổ khi trao nhẫn cho người yêu thương nhất đời mình bên bờ biển.
Chỉ với một chiếc dây đeo quần phối cùng áo sơ mi đơn giản, bạn đã có thể sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo cho tiệc cưới phong cách vintage hoặc ngoài trời.

Áo sơ mi đơn giản tạo cảm giác hài hoà với thiên nhiên, thích hợp cho những buổi tiệc đồng quê.[Nguồn:Bride.vn]


Administrator

quantri_apj


Xem tất cả

Bài liên quan

N1.0042 Nhẫn đính hôn vàng tuyệt đẹp

Yêu là cưới

Ba thời điểm vàng trao nhẫn đính hôn lãng mạn

Nhẫn đính hôn là một tín vật không thể thiếu trên chặng đường tình yêu củ
18/12/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021 là gì? Nếu đang có kế hoạch kết h
14/01/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Không đeo nhẫn cưới có sao không?

Không đeo nhẫn cưới có sao không? Hãy cùng APJ tìm hiểu vấn đề này qua bài vi
13/01/2021
chat icon
Call Now