Nhẫn kiểu nữ N1.0280

Những thông tin cần thiết cho bạn khi mua nhẫn cưới tại Anh Phương Jewelry sẽ được bật mí trong bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ có đầy đủ thông tin và tin tưởng về chúng tôi sau khi xem hết bài viết này.
Thương Hiệu Nhẫn Cưới Đẹp – không chỉ là cái tên gọi thông thường mà đã được gầy dựng trong thời gian dài, trải qua nhiều cuộc thi bình chọn cũng như lòng tin của hơn 1000+ khách hàng đã chọn chúng tôi. Ngày hôm nay cái tên này đã trở thành thương hiệu tại Hồ chí minh

Với Anh Phương Jewelry, nhẫn cưới gồm 4 loại: 

Nhẫn Cưới Vàng

Nhẫn Cưới Hai Màu

Nhẫn Cưới Vàng Hồng

Nhẫn Cưới Vàng Trắng

Những thiết kế nhẫn cưới tại APJ luôn luôn được yêu chuộng vì chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại, ngoài ra chúng tôi luôn khuyến khích bạn cập nhật cho chúng tôi những thông tin khác để có thể tạo ra một cặp nhẫn mang ý nghĩa riêng và duy nhất.

Cách đặt nhẫn cưới tại Anh Phương Jewelry luôn phù hợp với mọi khách hàng từ xa đến gần: Bạn có thể đặt online hoặc đến tại cửa hàng TP HCM để chọn cho mình cặp nhẫn ưng ý nhất mà còn được tư vấn kỹ hơn trong ngày cưới.

APJ luôn tạo ra nhiều ưu đãi trong ngày cưới cho mọi khách hàng với mong muốn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất cho bạn cũng như sự tin tưởng bạn đã lựa chọn.

Những khuyến mãi bạn nên kham khảo trong thời gian này:

Mua nhẫn cưới ưu đãi đến 5.000.000 vnd

Mua nhẫn nữ từ 2.500.000 trở lên tặng ngay Kim cương nhân tạo

Hy vọng những thông tin bên trên sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện hơn về nhẫn cưới Anh Phương Jewelry và chúng tôi sẽ có cơ hội phục vụ bạn trong thời gian gần nhất.

 


Administrator

quantri_apj


Xem tất cả

Bài liên quan

N1.0042 Nhẫn đính hôn vàng tuyệt đẹp

Yêu là cưới

Ba thời điểm vàng trao nhẫn đính hôn lãng mạn

Nhẫn đính hôn là một tín vật không thể thiếu trên chặng đường tình yêu củ
18/12/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021 là gì? Nếu đang có kế hoạch kết h
14/01/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Không đeo nhẫn cưới có sao không?

Không đeo nhẫn cưới có sao không? Hãy cùng APJ tìm hiểu vấn đề này qua bài vi
13/01/2021
chat icon
Call Now