Cụ bà nhuộm tóc hồng gây sốt mạng xã hội

Thay vì lựa tìm màu tóc đen để nhuộm như những người cao tuổi thường làm, cụ bà quyết định nhờ cháu nhuộm màu tím hồng cho trẻ trung.

Mỗi lần đề cập đến việc nhuộm tóc màu sặc sỡ, người ta thường nghĩ ngay đến các nam nữ tuổi teen trẻ trung, cá tính, bởi vì việc nhuộm tóc để tạo nét riêng cuốn hút cho bản thân thường chỉ được thanh niên chọn mà thôi. Tuy nhiên, vừa rồi cư dân mạng truyền tay nhau vài bức ảnh ghi lại cảnh một bà cụ đang nhuộm tóc kèm theo lời chia sẻ: ”Về quê chơi, cụ bà hàng xóm gọi sang nói nhuộm cho bà màu gì mà bạn trẻ hay để ấy

Thay vì lựa chọn màu tóc đen để nhuộm như các người cao tuổi thường làm, màu tóc của cụ bà lại được nhuộm lại là màu tím khiến cho cư dân mạng được một phen thán phục vì màu tóc của cụ nhìn quá nổi bật.

Cụ bà <span class=

Ảnh: Được đăng trên MXH

Cụ bà <span class=

Sau khi đăng lên trang mạng xã hội, hình ảnh của cụ bà đã nhận được hàng nghìn lượt like của cư dân mạng, đa phần các bạn cho rằng cụ rất trẻ trung và yêu đời.

Thành viên Hoàng Anh Tuấn bình luận:Chỉ cần cụ thích và điều kiện cho phép chẳng gì là không thể. Chỉ cần mình thích thì mình và điều kiện cho phép thôi”.

Thành viên Ngọc Vũ bình luận: Thế kỷ bao nhiêu rồi mà vẫn đánh giá con người qua màu tóc, chỉ cần cụ thấy vui và hạnh phúc là được mà“.

Qua câu chuyện của bà cụ cho thấy mỗi người ai cũng có mong muốn lưu giữ tuổi trẻ, cần sống theo sở thích, sống cho cuộc sống của chính mình là được.

Nguồn: Hóng hớt


Administrator

quantri_apj


Xem tất cả

Bài liên quan

Tư vấn

Tổng hợp những thiết kế trang sức tái hiện năng lượng và quyền uy loài rồng

Khi năm mới Giáp Thìn gõ cửa, cũng là lúc trang sức mang hình ảnh của linh vật n
23/01/2024

Tư vấn

Top 4 lắc tay nữ điểm nhấn khiến nàng thích mê dịp Tết 2024

Lắc tay nữ điểm nhấn chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê dịp Tết 2024, được
18/01/2024

Tư vấn

Top 4 nhẫn nữ kim tiền phong thủy thu hút vận may được lựa chọn nhiều nhất tại APJ

Nhẫn nữ kim tiền thu hút vận may món trang sức mang nguồn năng lượng phong thủy
15/01/2024
Call Now