Hoa cầm tay trang sức còn với thời gian

Hoa cầm tay cô dâu là một nét phong tục làm cô dâu trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết. Trên nền váy cưới trắng tinh, bó hoa tươi thật xinh tươi với đủ sắc màu tươi thắm tôn lên nét đẹp rạng rỡ của cô dâu trong ngày cưới.

Hoa cưới thường được tuyển chọn từ những loại hoa đẹp nhất, tươi nhất, trong số đó có thể kể đến, hoa lan, hoa hồng và nhất là cẩm tú cầu.

Hoa cầm tay

 

Thế nhưng không bó hoa sẽ nhanh chóng tàn phai chỉ sau một hay vài ngày sau đó. Hiểu được mối tâm tư tình cảm đó của các nàng dâu, hoa tươi ” bất tử ” ra đời. Bó hoa được làm từ những hạt pha lê, trang sức, làm tăng sự nổi bật và bắt sáng trong buổi tiệc.

Hoa tươi đính trang sức đã xuất hiện và thịnh hành từ rất lâu tại châu Âu – từ những lễ cưới theo phong cách hoàng gia tại Pháp, Anh …. và rất được các bạn trẻ tại châu Âu ưa thích. Những năm trở lại đây các cô dâu Việt Nam cũng dần dần quan tâm đến món hoa cưới đặc biệt này.

hoa-cam-tay-bat-tu-dinh-trang-suc-cho-co-dau-2

 

Những bó hoa được kết từ cườm, ngọc trai tạo nên nét phá cách riêng, cho tân nương trong ngày trọng đại. Sau lễ cưới thay vì bỏ đi như những bó hoa tươi khác thì bó hoa trang sức lại trở thành vật kỉ niệm cho đôi vợ chồng trẻ thời gian dài về sau.

Bên cạnh bó hoa trang sức – nàng dâu cũng nên chọn lựa các món trang sức cưới theo phong cách nhẹ nhàng để nàng trở nên gợi cảm và lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại nhé.

* nguồn sưu tầm Internet *


Administrator

Admin APJ


Xem tất cả

Bài liên quan

N1.0042 Nhẫn đính hôn vàng tuyệt đẹp

Yêu là cưới

Ba thời điểm vàng trao nhẫn đính hôn lãng mạn

Nhẫn đính hôn là một tín vật không thể thiếu trên chặng đường tình yêu củ
18/12/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021 là gì? Nếu đang có kế hoạch kết h
14/01/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Không đeo nhẫn cưới có sao không?

Không đeo nhẫn cưới có sao không? Hãy cùng APJ tìm hiểu vấn đề này qua bài vi
13/01/2021
chat icon
Call Now