Top 4 lắc tay nữ điểm nhấn khiến nàng thích mê dịp Tết 2024

Lắc tay nữ điểm nhấn chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê dịp Tết 2024, được APJ chú trọng vào phần kiểu dáng để nàng dễ dàng phối kết cùng nhiều outfit nổi bật dịp Tết đang đến gần

Bằng tư duy đổi mới và sáng tạo nghệ thuật không ngừng, những nghệ nhân kim hoàn APJ đã khắc họa hình ảnh thiên nhiên đầy tươi mới và ngập tràn sắc Xuân trên những thiết kế lắc tay vàng 18K. Hứa hẹn đây sẽ là những món quà “ Tết” rực rỡ khiến nàng thích mê.

Ánh sắc vàng lộng lẫy vá sáng bóng trên những mắc xích vàng đưa ta bước vào thế giới diệu kỳ nơi mà thiên nhiên giao hòa, bừng sắc. Những đường cong mềm mại được khắc họa trên những chiếc charm nhỏ xinh đẹp đính kết trên từng chế tác , cứ thế trở nên nổi bật trong một bản phối thú vị và hòa quyện hoàn hảo gửi trao niềm tin về một năm mới tươi sáng và ngập tràn sắc màu.

Bằng kĩ thuật chế tác điêu luyện và nghệ thuật chế tác kim hoàn đầy sáng tạo, mỗi mẫu lắc tay không chỉ tôn lên vẻ đẹp độc bản mà còn như một lời chúc may mắn đến chủ nhân trong dịp năm mới đang đến rất gần. Những chi tiết tưởng chừng quen thuộc lại trở nên sống động hơn bao giờ hết nhờ kỹ thuật chạm khắc và đính kết tỉ mỉ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đầy thư thái cho nàng.

APJ tin rằng bên cạnh những bộ outfit du xuân lộng lẫy và rạng ngời, phái đẹp không thể thiếu đi những điểm nhấn trang sức nhỏ xinh hoàn thiện hơn nữa cho phong cách sành điệu của mình. Không dừng lại ở đó, mỗi chế tác trang sức từ APJ đều gửi gắm lời chúc bình an, tài lộc và một năm mới tràn đầy hạnh phúc.

Top 4 lắc tay nữ khiến nàng thích mê dịp Tết 2024

Lắc Tay Vàng Vàng 14K – MTL0239-1

Bản giao hưởng mùa xuân mở ra với không gian sắc hoa (Floral) bừng nở trên nền chất liệu vàng 14K thời thượng. Sắc hoa mai được tái hiện đầy sinh động với từng cách hoa được hoàn thiện tỉ mỉ và chuẩn xác nhất kết hợp cùng những hạt châu vàng lấp lánh, sẵn sàng cùng nàng tỏa sáng cùng mọi chuyển động.

Lắc Tay Vàng Vàng 18K – LTK244

Với APJ, trang sức không chỉ mang ý nghĩa điểm tô cho vẻ đẹp mỹ miều của quý cô hiện đại mà còn là người bạn tinh thần, tiếp sức tự tin cho nàng. Rực rỡ trong ánh sắc vàng Champaign cuốn hút cùng những chi tiết đính kết đáng yêu, nhưng vẫn đầy thanh lịch và cuốn hút. Mẫu lắc tay vàng 18K sẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ đầy tươi mới cho phong cách của những quý cô sang trọng.

Lắc Tay Vàng Vàng 18K – LTK242

Thấu hiểu những tâm tư của phái đẹp về việc chuẩn bị cho một vẻ ngoài thật xinh dịp đầu năm, APJ đã đặt trọn tâm ý chế tác nên BST trang sức mang cảm hứng từ hình ảnh cỏ bốn lá, tượng trưng cho niềm tin, sự hy vọng, tình yêu và may mắn. Bộ Trang sức Vàng 18K sẽ đem lại vẻ đẹp tự nhiên chân thật, cùng những điểm xuyết nhẹ nhàng, xinh xắn làm nổi bật nét dịu dàng vốn có nơi nàng.

Lắc Tay Vàng Vàng 18K – LTK243

Cỏ bốn lá từ lâu đã được coi như một biểu tượng cho sự may mắn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nhiều người tin rằng, mỗi cánh của loài cỏ bốn lá đều tượng trưng cho một tạo vật may mắn: cánh lá đầu tiên là sự trung thành, cánh lá thứ hai là hi vọng, cánh thứ ba dành cho tình yêu và cánh cuối cùng là sự may mắn.

Vòng tay cỏ bốn lá vàng 18K là một món trang sức nhỏ xinh xắn mang đến hi vọng và may mắn cho những ai sở hữu nó. Ngoài ra, đây cũng là món quà dễ thương thích hợp tặng bạn bè đặc biệt là những ai đang đứng trước cột mốc quan trọng của cuộc đời như một lời chúc mang ý nghĩa may mắn và hạnh phúc.

Đặc biệt, dịp Tết và Valentine năm nay, APJ trân trọng giới thiệu đến bạn chương trình khuyến mãi đặc biệt lên đến 20% cho tất cả thiết kế trang sức nữ và nhẫn cầu hôn, áp dụng từ ngày 13/01 đến hết ngày 07/02/2024.

Hy vọng bài viết “Top 4 lắc tay nữ điểm nhấn khiến nàng thích mê dịp Tết 2024” đã cung cấp cho bạn thêm nhiều lựa chọn trang sức hoàn hảo, mến chúc Quý khách và gia đình một năm mới Thịnh Vượng và một mùa Valentine ngọt ngào và ấm áp.


Administrator

Loc


Xem tất cả

Bài liên quan

Tư vấn

Nên Mua Nhẫn Cưới Vàng Vàng Bao Nhiêu Karat?

Từ xưa đến nay, vàng nổi danh là một kim loại quý và có giá trị cao. Hiện
27/04/2024

Tư vấn

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đeo Nhẫn Cưới Dành Cho Các Cặp Đôi

Nhẫn cưới là “Tín vật” thiêng liêng đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu v
17/04/2024

Tin tức / Tư vấn

Bật Mí Tips Chọn Trang Sức Nữ Cho Cô Nàng Công Sở Hướng Nội

Bề ngoài tĩnh lặng cùng tâm hồn sâu sắc có đôi chút e ngại thường là những
08/04/2024
Call Now