Bộ ảnh cưới ở Sapa chụp trong băng tuyết

Cặp đôi Thúy Hằng – Hoàng Việt từng gây bão cộng đồng mạng với bộ ảnh cưới ở Sapa bất chấp giá lạnh. Hiện album cưới Full HD mới xuất hiện của hai bạn đã khiến nhiều người hết sức bất ngờ vì đẹp đến lịm tim.
Trong ảnh hậu trường và rò rỉ trên mạng, cặp đôi khá co ro và đơ cứng vì băng tuyết. Tuy nhiên, trong album ảnh cưới ở Sapa hoàn chỉnh, cả hai đẹp rạng ngời như ảnh bìa tiểu thuyết ngôn tình.
Bên cạnh chụp hình cưới với băng tuyết cặp đôi còn khoe dáng bên những cành đào Sapa rực hồng trong ngày đầu xuân.
Ảnh cưới ở Sapa mùa băng tuyết, vất vả nhưng xứng đáng
Kể lại quá trình thực hiện bộ hình cưới có 1 không 2, nhiếp ảnh chính – anh Vũ Quang Trung cho rằng nó không hề dễ dàng. Những khó khăn có thể kể đến như thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ xuống dưới 0 độ. Cả ekip đã rất vất vả và nỗ lực khi đường đi trơn trượt, băng tuyết phủ trắng xóa.
Cặp đôi đã phải trang điểm, chuẩn bị từ sáng sớm để kịp lên Ô Quy Hồ “đón tuyết”. Trong quá trình chụp, cô dâu không ngại hy sinh vì nghệ thuật khi khoe vai trần trong giá lạnh. Chú rể cũng mặc sơ mi cùng áo vest chứ không khoác thêm áo lạnh. – anh Trung chia sẻ thêm.
Bù lại kết quả thực sự không làm cả hai thất vọng. Sau 4 tiếng “chiến đấu”, cặp đôi và ekip đã cho ra đời một bộ ảnh siêu long lanh, ít ai có được.
Thần thái, gương mặt của cô dâu, chú rể không hề bị ảnh hưởng bởi băng tuyết giá lạnh. Họ cùng trao nhau những cái ôm ngọt ngào tình cảm.
Bộ ảnh thực sự khiến người xem phải ghen tỵ bởi đẹp từ bối cảnh cho đến nhân vật.
Bộ hình bonus với hoa đào Sapa đẹp ngất ngây
Ngoài ảnh cưới giữa mênh mông băng tuyết trên đèo Ô Quy Hồ, Thúy Hằng và Hoàng Việt còn lưu lại khoảnh khắc đẹp tại vườn hoa anh đào Sa Pa theo gợi ý của nhiếp ảnh gia.
Khoảnh khắc cả hai diện áo lông, quấn quýt bên nhau giữa những cành hoa đào khoe sắc làm cho bộ ảnh thực sự lung linh và ngọt ngào. Người xem như được chiêm ngưỡng ảnh cưới của cặp đôi nào đó tại các nước xứ lạnh như Nhật Bản hay Hàn Quốc.
Càng có nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới với tuyết Sapa càng nở rộ
Không chỉ có Thúy Hằng – Hoàng Việt, một cặp đôi khác là cặp đôi Thành Đạt và Uyên Phương cũng từng lên Sapa chụp hình cưới với tuyết . Đôi bạn đã lặn lội hơn 2000km để tới với Mộc Châu chụp ảnh cưới.
Theo dự kiến ban đầu, cặp đôi này chỉ định chụp hình với hoa mận, hoa ban. Tuy nhiên, khi tới nơi, cả khu rừng đã được bao phủ bởi tuyết trắng.
Khung cảnh thực sự tuyệt đẹp khiến cả ekip vô cùng phấn khích. Mọi người quyết định lưu giữ những hình ảnh độc đáo và hiếm có này.
Nhờ vậy là Thành Đạt và Uyên Phương đã sở hữu bộ ảnh cưới ở Sapa với khung cảnh ngập tràn tuyết trắng hiếm có trong đời.
Chọn thời gian lý tưởng để săn tuyết chụp ảnh cưới
Để lên Sa Pa săn tuyết chụp ảnh cưới, các cặp đôi cần liên tục cập nhật thông tin về thời tiết. Đồng thời chuẩn bị quần áo ấm và sức khỏe để có thể sẵn sàng lên đường bất cứ lúc nào.
Thời điểm lý tưởng nhất để lên Sa Pa săn tuyết là vào cuối đông, đầu xuân. Mọi năm, băng giá thường xuất hiện trên đỉnh Fansipan. Còn năm nay tuyết đã rơi nhiều trên khu vực đèo Ô Quy Hồ.
Không phải địa điểm nào ở Sa Pa cũng có tuyết. Theo những người có kinh nghiệm, năm nay tuyết sẽ rơi nhiều ở khu vực Fansipan, núi Hoàng Liên Sơn, thác Bạc và đèo Y Tý.
Các điểm này không cách quá xa trung tâm thị trấn Sa Pa, bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy.
Nếu cảm thấy những bối cảnh như bãi biển, phố cổ, rừng thông hay những cánh đồng hoa đã quá quen thuộc, cặp đôi có thể chụp ảnh cưới ở Sapa với tuyết trắng. Tuy công đoạn thực hiện khá vất vả nhưng bù lại, album cưới của bạn sẽ thuộc dạng hiếm có khó tìm khiến ai cũng ngưỡng mộ.
[Nguồn: Marry.vn]

Administrator

quantri_apj


Xem tất cả

Bài liên quan

N1.0042 Nhẫn đính hôn vàng tuyệt đẹp

Yêu là cưới

Ba thời điểm vàng trao nhẫn đính hôn lãng mạn

Nhẫn đính hôn là một tín vật không thể thiếu trên chặng đường tình yêu củ
18/12/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021 là gì? Nếu đang có kế hoạch kết h
14/01/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Không đeo nhẫn cưới có sao không?

Không đeo nhẫn cưới có sao không? Hãy cùng APJ tìm hiểu vấn đề này qua bài vi
13/01/2021
Call Now