Bí mật đằng sau đám cưới sang trọng của Shark Hưng

Nếu chưa nghĩ ra sẽ phải làm gì cho đám cưới của mình, hãy để công ty tổ chức tiệc cưới Lutèce Wedding Planner giúp bạn hiện thực hóa đám cưới cổ tích từng mơ ước bấy lâu.
Vừa qua, câu chuyện về đám cưới sang trọng, lộng lẫy của Shark Hưng (Thương vụ bạc tỷ) và cô dâu á hậu tài năng đã tốn không biết bao nhiêu bút mực của báo chí. Ai cũng tấm tắc khen ngợi mối lương duyên đẹp tuyệt vời của đôi trai tài gái sắc này. Không chỉ vậy, những người có mặt tại buổi tiếc còn phải trầm trồ trước khung cảnh đám cưới đẹp như cổ tích, trang nhã và lộng lẫy đến từng chi tiết. Tò mò, vậy ai là người đứng sau không gian cưới ấn tượng này?
Chắc chắn, với những người quan tâm tới tiệc cưới và đang tìm hiểu, chuẩn bị cho ngày lễ quan trọng nhất cuộc đời, cái tên Lutèce Wedding Planner sẽ không còn quá xa lạ và thương hiệu này chính là cái tên đứng sau đám cưới cổ tích của Shark Hưng và cô dâu Thu Trang.
Thương hiệu Lutèce được thành lập ra bởi người sáng lập Linh Thư – chuyên viên thiết kế đã theo học và làm việc 10 năm tại Paris – Pháp, cùng với tình yêu lớn dành cho nước Pháp và thành phố hoa lệ Paris nói riêng, chị Linh Thư đã gửi gắm tình yêu đó qua tên thương hiệu công ty. Lutèce là tên gọi bằng tiếng La tinh do những người La Mã đặt cho thành của người Gaulois, ngày nay là thành phố Paris.
Được thành lập năm 2014, công ty bắt đầu khi Linh Thư được những người bạn thân thiết nhờ giúp tổ chức lễ cưới cho người thân. Với niềm đam mê về trang trí và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, cô quyết định thành lập Lutèce như 1 công ty chuyên nghiệp cung cấp về dịch vụ trang trí cưới cao cấp trong và ngoài nước. Từ những đám cưới nhỏ, công ty đã nâng tầm vị thế của mình với các đám cưới lớn hơn, được ngợi khen trên các trang báo trong nước như đám cưới xanh màu đại dương của Shark Hưng.
Cuộc sống hiện đại với lối sống giản dị, tinh tế ngày càng được tôn vinh khiến con người cũng luôn tìm đến cho mình những không gian đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Đó cũng chính là điểm nhấn trong phong cách trang trí, thiết kế của Lutèce Wedding Planner: Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian tiệc cưới sang trọng, lịch sự và nhã nhặn với những gam màu thời thượng, ấn tượng. Mọi chi tiết đều làm tôn lên nét đẹp chung của tổng thế: không lòe loẹt, rườm rà nhưng vô cùng ấn tượng.
Đến với Lutèce, khách hàng có thể yên tâm giao phó ngày quan trọng nhất cuộc đời mình khi mọi thứ đều được lên kế hoạch chỉn chu, cẩn thận từ A-Z. Bạn chỉ cần vui vẻ hạnh phúc còn mọi thứ đã có Lutèce Wedding Planner lo, từ ngày dạm ngõ, ăn hỏi cho đến khi buổi tiệc cưới được lên hình hài. Từ những thứ đơn giản như hoa cưới, váy cưới cô dâu, dàn phù râu phù rể cho tới không gian tổ chức hay ý tưởng độc đáo, tất cả đều trong tầm tay của Lutèce Wedding Planner. Bạn không phải lo nghĩ xem tìm chỗ nào đặt xe, nhà hàng nào có đồ ăn ngon, chụp ảnh cưới xuất sắc tìm chỗ nào… khi mọi thứ đã có Lutèce Wedding Planner.
Với những người đã từng làm việc với Lutèce Wedding Planner, trách nhiệm, sự tận tình, tỉ mỉ đến từng chi tiết là điểm được khách hàng đánh giá rất cao trong dịch vụ của công ty. Chính vì vậy, từ các đối tác nhỏ cho đến những khách sạn 5 sao, khu resort hạng sang tại Việt Nam, tất cả đều dành cho Lutèce Wedding Planner những lời tán dương về chất lượng dịch vụ xuất sắc.

Administrator

quantri_apj


Xem tất cả

Bài liên quan

N1.0042 Nhẫn đính hôn vàng tuyệt đẹp

Yêu là cưới

Ba thời điểm vàng trao nhẫn đính hôn lãng mạn

Nhẫn đính hôn là một tín vật không thể thiếu trên chặng đường tình yêu củ
18/12/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2021 là gì? Nếu đang có kế hoạch kết h
14/01/2021

Tư vấn / Yêu là cưới

Không đeo nhẫn cưới có sao không?

Không đeo nhẫn cưới có sao không? Hãy cùng APJ tìm hiểu vấn đề này qua bài vi
13/01/2021
Call Now