Bật mí các cặp nhẫn cưới đẹp đang hot vào cuối năm 2019

Các cặp nhẫn cưới đẹp đang hot vào cuối năm 2019 được các cặp uyên ương yêu thích đa phần nghiên về những thiết kế tinh xảo và không kém phần lãng mạn. Một cặp nhẫn cưới đẹp, hợp túi tiền sẽ khiến ngày đại hỷ của bạn thêm phần thiêng liêng và trọn vẹn. Nếu bạn sắp kết hôn và đang phân vân không biết chọn mẫu nhẫn cưới nào phù hợp với mình và bạn đời thì hãy cùng APJ tham khảo qua bài viết dưới đây để nhanh chóng đưa ra quyết định sáng suốt nhất khi chọn nhẫn cưới nhé.

Nhẫn cưới vàng kiểu Love

Một trong các cặp nhẫn cưới đẹp đang hot không thể nào bỏ qua cặp nhẫn cưới vàng kiểu Love. Đây là một xu hướng nhẫn cưới không bao giờ lỗi thời khi hai chiếc nhẫn được thiết kế vô cùng tinh xảo, mượt mà với chữ Love được chạm khắc công phu từ những người thợ kim hoàng.

Điểm nhấn của cặp nhẫn chính là chữ O trong Love được điểm tô bằng một viên đá sáng đầy giá trị góp phần làm tăng thêm sự sang trọng cho cặp nhẫn. Hơn nữa, khi đeo cặp nhẫn này, chữ Love sẽ được hiển hiện ra bên ngoài, thu hút ngay thị giác của người nhìn.

Cặp nhẫn này phù hợp với tất cả các cặp đôi, giúp họ chứng tỏ được một tình yêu mãnh liệt luôn bùng cháy của cả hai. Để tăng thêm sự khác biệt cho cặp nhẫn cưới này, các cặp đôi có thể khắc tên của đối phương trên chiếc nhẫn của mình như một lời thề ước suốt đời yêu thương, thủy chung chỉ một người duy nhất mà thôi.

Nhẫn cưới vàng kiểu Love

Nhẫn cưới hai màu

Nhẫn cưới hai màu cũng là một cặp nhẫn cưới đẹp được nhiều đôi uyên ương chọn để đeo vào tay người bạn đời của mình trong ngày đại hỷ. Đúng như tên gọi của nó, cặp nhẫn này đã được những người thợ kim hoàng khéo léo trong việc lồng ghép hai màu vàng và trắng với nhau để tạo thành điểm nhấn và không kém phần sang trọng cho sản phẩm. Chất liệu của nhẫn cưới hai màu thường sẽ là sự kết hợp giữa chất liệu vàng và vàng trắng, vàng và bạc cao cấp hoặc vàng và bạch kim.

Chính sự đan xen này đã minh chứng cho sự hòa quyện, gắn kết cho các cặp đôi khi chọn cặp nhẫn cưới hai màu làm tín vật thiêng liêng cho cuộc đời của mình.  Thêm vào đó, cặp nhẫn cũng góp phần thể hiện sự trẻ trung, sành điệu, thời trang cho chủ nhân của nó.

Nhẫn cưới hai màu HNC02

Nhẫn cưới truyền thống (nhẫn cưới trơn)

Nằm trong top các cặp nhẫn cưới đẹp trong năm 2019 không thể thiếu sự góp mặt của cặp nhẫn cưới truyền thống. Đây là mẫu nhẫn cưới lâu đời nhất nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Ưu điểm của mẫu nhẫn cưới này chính là phù hợp với cặp đôi ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Thông thường, cặp nhẫn cưới truyền thống này sẽ được làm bằng kim loại vàng hoặc bạch kim. Nhưng chất liệu vàng vẫn được nhiều cặp đôi ưa chuộng hơn cả do giá tiền phù hợp, phải chăng. Dù mang trong mình một thiết kế giản dị, đơn giản nhưng ý nghĩa ẩn sâu bên trong đó chính là một minh chứng cho tình yêu mộc mạc, chân thành, ấm áp và bền bỉ theo thời gian. Và hơn cả, sau vài chục năm nhìn lại, các cặp đôi vẫn thấy được sự nguyên sơ như thuở ban đầu cho tình yêu của họ.

Nhẫn cưới trơn ANC45

Nhẫn cưới rồng phụng

Một xu hướng chọn nhẫn cưới trong năm 2019 nữa chính là chọn cặp nhẫn cưới rồng phụng. Đây là một cặp nhẫn thể hiện sự quyền uy, sang trọng và mang ý nghĩa LONG PHỤNG SUM VẦY cho cặp đôi sở hữu.

Điểm nhấn của mẫu thiết kế này chính là hình ảnh chim phụng (phượng hoàng) và chú rồng được chạm trổ đầy tinh tế, sắc xảo trên từng chiếc nhẫn. Thông thường, chú rể chính là người đeo chiếc nhẫn cưới chạm hình rồng như một sự uy nguy, mạnh mẽ của người đàn ông trụ cột của gia đình sẽ che chở cho người vợ hiền hậu, đảm đang. Trong khi đó, cô dâu sẽ mang một chiếc nhẫn khắc hình chim phượng hoàng mềm mại, uyển chuyển góp phần thể hiện sự đài các, thùy mị của phái nữ.

Cặp nhẫn rồng phụng là biểu tượng của một tình yêu ngọt ngào của những cặp đôi yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ. Chính vì thế, kiểu nhẫn cưới này luôn nằm trong top các cặp nhẫn cưới đẹp trong nhiều năm liền.

Nhẫn cưới rồng phụng

Nhẫn cưới vàng trắng

Cuối cùng, cặp nhẫn cưới vàng trắng là một trong những cặp nhẫn cưới hot nhất trong năm 2019 bởi khi chúng được tạo ra từ một chất liệu được đánh giá là thời thượng nhất hiện nay, đó là vàng trắng.

Cũng như nhiều cặp nhẫn cưới khác, từ chất liệu vàng trắng, thợ kim hoàn sẽ tạo nên những cặp những cưới vàng trắng vô cùng tinh xảo, đẹp mắt, sang trọng. Nó có thể là cặp nhẫn cưới vàng trắng trơn hoặc có tạo hình, kết đá lấp lánh trên bề mặt của nhẫn. Ưu điểm của kiểu nhẫn cưới này chính là sự sang trọng, đẳng cấp và không cầu kỳ, chói lóa.

Hiện nay, vàng trắng đang dần chiếm ưu thế trên thị trường trang sức, trở thành sự lựa chọn của các bạn trẻ sành điệu, cá tính.

Chọn nhẫn cưới là một việc hệ trọng trước khi kết hôn của mỗi người, nó không chỉ là món trang sức đeo cho đẹp mà còn là tín vật góp phần gắn chặt tình yêu bền chặt giữa hai người trong hôn nhân sau này. Hy vọng những thông tin về các cặp nhẫn cưới đẹp đang hot vào mùa cưới 2019 nói trên đã cung cấp đến các cặp đôi sắp cưới những thông tin bổ ích trong việc chọn nhẫn cưới cho riêng mình.

Nhẫn cưới vàng trắng 10k NC0082

APJ xin trân trọng cảm ơn!


Administrator

hieuboss


Xem tất cả

Bài liên quan

Tin tức / Tư vấn

Bật Mí Tips Chọn Trang Sức Nữ Cho Cô Nàng Công Sở Hướng Nội

Bề ngoài tĩnh lặng cùng tâm hồn sâu sắc có đôi chút e ngại thường là những
08/04/2024

Tin tức / Tin tức APJ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 4: TOGETHER FOREVER – BÊN NHAU TRỌN ĐỜI

TOGETHER FOREVER - BÊN NHAU TRỌN ĐỜI RỘN RÀNG MÙA CƯỚI, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI
08/04/2024

Tin tức / Tin tức APJ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI: TRANG SỨC NAM VÀNG – LÀM CHÀNG LỊCH LÃM

TRANG SỨC NAM VÀNG – LÀM CHÀNG LỊCH LÃM SẮM TRANG SỨC NAM ĐẲNG CẤP - NHẬN NGAY
30/03/2024
Call Now